Câu hỏi thường gặp
Quý khách vui lòng dùng email đăng ký trên hệ thống TCInvest và gửi cụ thể yêu cầu (ngày sao kê, số lượng bản cứng, thông tin Số điện thoại và địa chỉ nhận thư, ….) về hòm mail [email protected] để được hỗ trợ.
Bạn muốn góp ý về bài viết?
+ = Vui lòng xác nhận để gửi phản hồi!
[Bạn có biết] Rất nhiều khách hàng cá nhân lo lắng không biết khi cần thay đổi thông tin TK có cần phải đến trụ sở TCBS không? Câu trả lời là KHÔNG. Bạn có thể online thay đổi bất kỳ thông tin tài khoản bạn muốn trên TCInvest.
Bạn muốn góp ý về bài viết?
+ = Vui lòng xác nhận để gửi phản hồi!
[Bạn có biết] 99% vấn đề khách hàng cần hỗ trợ hoàn toàn không phải là lỗi mà là quy tắc giao dịch hoặc tính năng sản phẩm. TCInvest hiện hoạt động rất ổn định. Chúng tôi ra mắt tính năng Mẹo hay trong mục Hỗ trợ, tổng hợp cách xử lý 99% vấn đề nói trên.
Bạn muốn góp ý về bài viết?
+ = Vui lòng xác nhận để gửi phản hồi!