Shopping cart close

Hướng dẫn

Mở và quản lý tài khoản, Thay đổi thông tin

Thay đổi thông tin CCCD

Tìm kiếm
Có thể bạn quan tâm
Câu hỏi thường gặp

c Expand All C Collapse All

Quý khách vui lòng đăng nhập TCInvest > tại “Thanh tìm kiếm” gõ chữ “Thiết lập tài khoản” > chọn “Yêu cầu thay đổi” để thao tác.

Lưu ý:

  • Thêm mới TK ngân hàng chỉ áp dụng cho TK chứng khoán
  • Thay đổi TK ngân hàng áp dụng cho cả TK chứng khoán và TK Quỹ đầu tư
  • Xóa bỏ TK ngân hàng chỉ áp dụng khi Quý khách đã đăng ký 2 TK ngân hàng cho TK chứng khoán
Đã có 0 Đánh giá
0%

Bạn muốn góp ý về bài viết?

+ = Vui lòng xác nhận để gửi phản hồi!

Thay đổi thông tin trực tuyến chỉ áp dụng với TKCK đã kích hoạt. Trường hợp cần thay đổi số điện thoại nhận OTP để kích hoạt tài khoản, Quý khách vui lòng sử dụng email đăng ký gửi yêu cầu thay đổi về hòm thư [email protected] để được hỗ trợ.

Đã có 0 Đánh giá
0%

Bạn muốn góp ý về bài viết?

+ = Vui lòng xác nhận để gửi phản hồi!

Với TK chứng khoán chưa kích hoạt: Quý khách vui lòng sử dụng email đăng ký gửi yêu cầu thay đổi số điện thoại về hòm thư [email protected] để được hỗ trợ.
Với TK chứng khoán đã kích hoạt:
1. Nếu Quý khách đã có TK ngân hàng Techcombank, Quý khách vui lòng cập nhật số điện thoại mới với ngân hàng TCB và thực hiện thay đổi thông tin trực tuyến trên TCInvest theo hướng dẫn.
2. Nếu Quý khách chưa có TK ngân hàng Techcombank, Quý khách vui lòng qua quầy để được hỗ trợ ký phiếu giấy thay đổi thông tin.

Đã có 0 Đánh giá
0%

Bạn muốn góp ý về bài viết?

+ = Vui lòng xác nhận để gửi phản hồi!

Đã có 0 Đánh giá
0%

Bạn muốn góp ý về bài viết?

+ = Vui lòng xác nhận để gửi phản hồi!

Tags :
Scroll To Top