Lưu ý: Khi phát hiện có thiết bị lạ đăng nhập, Quý khách vui lòng giữ bình tĩnh và thực hiện các bước sau:
- Thực hiện đăng xuất khỏi tất cả các thiết bị tại mục Bảo mật
- Thay đổi mật khẩu đăng nhập tài khoản
- Liên hệ TCBS nếu có nghi ngờ về việc tài khoản bị xâm nhập để được hỗ trợ kịp thời.
Bước 1: Để khóa tài khoản, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900232366 nhánh 7 hoặc chọn Tạm khóa tài khoản tại màn hình đăng nhập TCInvest Bước 2: Để mở khóa tài khoản và tiếp tục giao dịch chứng khoán, Quý khách vui lòng truy cập ứng dụng TCInvest và làm theo hướng dẫn tại đây
+
=
Vui lòng xác nhận để gửi phản hồi!
Quý khách vui lòng truy cập mục Thiết lập tài khoản trên TCInvest > chọn Khôi phục cài đặt gốc > chọn đăng ký iOTP mới
+
=
Vui lòng xác nhận để gửi phản hồi!
[Bạn có biết] Nâng cao trải nghiệm và bảo mật thông tin của Nhà đầu tư là ưu tiên hàng đầu của TCBS. Trong đó, việc Nhà đầu tư chủ động thực hiện các biện pháp ngăn ngừa rủi ro giữ vị trí đặc biệt quan trọng. Chúng tôi khuyến nghị Quý khách bảo vệ an toàn thông tin cá nhân, tài khoản bằng các lưu ý tại đây.
+
=
Vui lòng xác nhận để gửi phản hồi!
Bạn muốn góp ý về bài viết?
Bạn muốn góp ý về bài viết?
Bạn muốn góp ý về bài viết?