1. Mở tài khoản dành cho khách hàng cá nhân trong nước
2. Mở tài khoản từ App Techcombank Mobile
Nếu Quý khách đã có tài khoản ngân hàng Techcombank, Quý khách có thể thực hiện mở từ ứng dụng Techcombank mobile theo hướng dẫn sau:
Quý khách có thể cập nhật lại hồ sơ theo 1 trong 4 cách sau: 1. Tại đầu trang chủ TCInvest, chọn Xem trạng thái Tài khoản đang chờ kích hoạt và cập nhật lại hồ sơ hợp lệ.
+
=
Vui lòng xác nhận để gửi phản hồi!
1. Tại TCInvest, chọn Xem trạng thái tài khoản đang chờ kích hoạt trên thông báo ngay khi đăng nhập
+
=
Vui lòng xác nhận để gửi phản hồi!
Tài khoản sẽ được kích hoạt trong vòng 8h làm việc kể từ lúc TCBS nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ. Quý khách có thể đăng nhập vào TCInvest để kiểm tra tình trạng kích hoạt tài khoản chứng khoán hoặc theo dõi email thông báo từ TCBS.
+
=
Vui lòng xác nhận để gửi phản hồi!
2. Tại mục chuông trên TCInvest, kiểm tra thông báo hồ sơ không hợp lệ và chọn Xác thực trực tuyến.
3. Tại email yêu cầu xác nhận lại thông tin tài khoản, chọn Điều chỉnh thông tin.
4. Truy cập website tcinvest.tcbs.com.vn/ia để kiểm tra trạng thái và thực hiện lại.Bạn muốn góp ý về bài viết?
2. Tại mục Thông báo (biểu tượng hình chuông) trên TCInvest, kiểm tra thông báo trạng thái tài khoản.
3. Tại email đăng ký, kiểm tra email cập nhật trạng thái hồ sơBạn muốn góp ý về bài viết?
Bạn muốn góp ý về bài viết?