- Chuyển tiền từ Eximbank EDigi
2. Chuyển tiền từ mọi ngân hàng sử dụng mã định danh Eximbank
3. Chuyển tiền tại quầy Eximbank
Khi chuyển tiền vào tài khoản chứng khoán TCBS (TK), Quý khách vui lòng thực hiện đúng thông tin như sau:
- TK: Công ty cổ phần chứng khoán Kỹ thương
- Tài khoản ngân hàng chuyển đến: 19033336666968 tại Techcombank – CN Trung tâm GD Hội sở
- Để chuyển tiền vào các tiểu khoản khác nhau, Quý khách điền nội dung tương ứng như sau:
Tiểu khoản thường [Họ tên chủ TKCK] [Số TKCK tại TCBS] Ví dụ: Nguyen Van A 105C123456
Tiểu khoản ký quỹ [Họ tên chủ TKCK] [Số TKCK tại TCBS]M Ví dụ: Nguyen Van A 105C123456M
Tiểu khoản phái sinh [Họ tên chủ TKCK] [Số TKCK tại TCBS]A Ví dụ: Nguyen Van A 105C123456A
Ký quỹ phái sinh VSD
(Xem thêm hướng dẫn)[Họ tên chủ TKCK] [Số TKCK tại TCBS]A Nop ky quy PS Ví dụ: Nguyen Van A 105C123456A Nop ky quy PS
Cảnh báo: Số TKCK tại TCBS cần chuyển tiền vào là quan trọng nhất trong nội dung chuyển tiền và bắt buộc chính xác.
Nếu ghi sai, tiền có thể bị thất lạc vào tài khoản khách hàng khác dẫn đến rủi ro mất tiền của Quý khách. Vui lòng không chuyển tiền từ ví điện tử, Napas.
Trường hợp nội dung hoặc bút toán chuyển tiền không hợp lệ nên không thể ghi nhận vào TCBS, Quý khách cần thực hiện yêu cầu tra soát lại phiếu chuyển tiền tại ngân hàng chuyển tiền đi trong vòng 7 ngày kể từ ngày chuyển (thời gian xử lý tra soát có thể mất đến 30 ngày tại ngân hàng). Nếu không thực hiện tra soát, số tiền Quý khách chuyển sẽ được chuyển ngược lại về tài khoản chuyển (sau khi đã trừ phí hoàn bởi ngân hàng chuyển).
Lưu ý:
1. Nội dung viết tiếng Việt không dấu.
2. Quý khách vui lòng không chuyển tiền vào khi tài khoản chứng khoán chưa được kích hoạt thành công.
3. Nhà đầu tư nước ngoài vui lòng tới chi nhánh Techcombank để thực hiện nộp/chuyển tiền vào tài khoản chứng khoán. Việc chuyển tiền sẽ cần thực hiện 02 bước (i) chuyển tiền vào tài khoản Vốn đầu tư gián tiếp trước, (ii) sau đó mới chuyển vào tài khoản Chứng khoán (theo Quy định tại Thông tư 05/2014/TT-NHNN). Trong trường hợp không thực hiện đủ 02 bước, tiền sẽ được phong tỏa để đảm bảo an toàn Tài khoản của Quý khách. Để tiếp tục giao dịch, Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận CSKH của TCBS để được hỗ trợ.