Cách xử lý sự cố
Quý khách vui lòng sử dụng mạng 4G đường truyền ổn định và tham khảo hướng dẫn tại đây để cải thiện tốc độ truy cập và tiếp tục giao dịch tại TCBS
Bạn muốn góp ý về bài viết?
+ = Vui lòng xác nhận để gửi phản hồi!
Đối với món tiền chuyển vào TCBS chưa ghi nhận sau 1-2 tiếng giờ hành chính (không tính T7 CN), Quý khách vui lòng gửi lại thông tin để chuyên viên hỗ trợ kiểm tra:
Ảnh màn hình lệnh chuyển tiền/Số tài khoản 105C/Số tiền chuyển/Tài khoản TCBS nhận/Thời gian chuyển.
Bạn muốn góp ý về bài viết?
+ = Vui lòng xác nhận để gửi phản hồi!
[Bạn có biết] 99% vấn đề khách hàng cần hỗ trợ hoàn toàn không phải là lỗi mà là quy tắc giao dịch hoặc tính năng sản phẩm. TCInvest hiện hoạt động rất ổn định. Chúng tôi ra mắt tính năng Mẹo hay trong mục Hỗ trợ, tổng hợp cách xử lý 99% vấn đề nói trên.
Bạn muốn góp ý về bài viết?
+ = Vui lòng xác nhận để gửi phản hồi!
[Bạn có biết] Với câu hỏi “Tại sao tôi không bán được cổ phiếu”, câu trả lời mà chúng tôi và khách hàng thường tìm ra là:
- Cổ phiếu mới mua trong T+0, đến sau 11h35 ngày T+2 mới được bán (T không tính ngày nghỉ, lễ)
- Cổ phiếu là cổ tức đang ở trạng thái chờ GD, khi có thông báo trên https://vsd.vn/ mới được bán
- Cổ phiếu lô lẻ, chưa có lệnh khớp đối ứng (trên sàn HNX) hoặc phải đặt Bán lô lẻ với cổ phiếu sàn HSX
- Giá đặt không tương thích với giá đang khớp trên sàn
- Mạng internet yếu nên truy cập TCInvest không ổn định (Quý khách thử đổi mạng hoặc thiết bị truy cập).
Bạn muốn góp ý về bài viết?
+ = Vui lòng xác nhận để gửi phản hồi!
[Bạn có biết] Câu trả lời cho câu hỏi “Tại sao tôi không mua được cổ phiếu” mà chúng tôi và các khách hàng thường tìm ra là:
- Sức mua không đủ (do tiền hiện có đang chờ khớp ở 1 giao dịch mua khác hoặc để trả nợ cho các khoản vay đến hạn)
- Do cổ phiếu đang trong giai đoạn hạn chế giao dịch, để kiểm tra vui lòng tra cứu thông tin cổ phiếu tại https://vsd.vn/
- Do lệnh đặt mua chưa đến lượt khớp trên sàn hoặc nằm ngoài khoảng giá thị trường
- Do mạng internet không ổn định để truy cập TCInvest (Quý khách có thể thử đổi mạng hoặc thiết bị).
Bạn muốn góp ý về bài viết?
+ = Vui lòng xác nhận để gửi phản hồi!