20 Apr Bạn đồng hành, Đối tác phát triển kinh doanh iWealth Partner, Tìm iWealth Partner Hướng dẫn đề xuất thay đổi phí GD cổ phiếu từ KH gán với iWealth Partner 6 December, 2023 Posted by admin Leave a comment Total 1 Votes 0% 100% Bạn muốn góp ý về bài viết? Captcha: + = Verify Human or Spambot ? Tìm kiếm Search for:Search Button Có thể bạn quan tâm iWealth Partner đề xuất thay đổi hoa hồng cổ phiếuĐăng ký và hủy đăng ký iWealth Partner chăm sóc Câu hỏi thường gặp c Expand All C Collapse All a iWealth Partner giới thiệu lệnh thành công nhưng chưa được ghi nhận hoa hồng thì làm thế nào? Quý khách vui lòng gửi thông tin vào hòm mail [email protected] để được hỗ trợ tốt nhất. a Sau khi hủy vai trò iWealth Partner thì sau bao lâu có thể đăng ký lại? Yêu cầu hủy vai trò iWealth Partner sẽ được xử lý trong ngày, nên sau khi nhận được thông báo “Hủy thành công”, Quý khách có thể đăng ký lại ngay (nếu có nhu cầu) a Sau khi cài đặt phí/hoa hồng thành công, iWealth Partner và Khách hàng có iWealth Partner chăm sóc có nhận được thông báo không? Có. Hệ thống sẽ gửi thông báo ngay tại thời điểm khách hàng xác nhận yêu cầu trên TCInvest Facebook Twitter Email LinkedIn