Shopping cart close

Hướng dẫn

Trung tâm hỗ trợ / Quản lý tiền / Hướng dẫn nộp/rút tiền từ tài khoản TCBS (cho NĐT cá nhân nước ngoài)
Cách nộp và rút tiền, Quản lý tiền

Hướng dẫn nộp/rút tiền từ tài khoản TCBS (cho NĐT cá nhân nước ngoài)

1. Khách hàng cá nhân nước ngoài đăng ký cư trú tại Việt Nam:
– Khách hàng có thể sử dụng tài khoản ngân hàng để chuyển tiền vào Tài khoản chứng khoán tại TCBS. Vui lòng tham khảo hướng dẫn chuyển tiền tại đây.

⚠️ Lưu ý: 

  • Không chuyển từ ví điện tử (Momo, ShopeePay, ZaloPay…) do giao dịch sai cú pháp có rủi ro không thể tra soát hoặc hoàn tiền.
  • Không chuyển tiền vào tài khoản chứng khoán khi chưa hoàn tất kích hoạt VSDC.
  • Giao dịch chỉ được ghi nhận vào tài khoản TCBS nếu đúng cú pháp chuyển tiền như sau:
    [Họ tên chủ TKCK] [Số TKCK tại TCBS]
    Ví dụ: Alex Tan 105F12345

Trường hợp chuyển tiền sai nội dung, khách hàng vui lòng tham khảo hướng dẫn tra soát/hoàn tiền tại đây.

2. Khách hàng cá nhân nước ngoài không đăng ký cư trú tại Việt Nam:
– Khách hàng chỉ được phép nộp/rút tiền từ Tài khoản vốn đầu tư gián tiếp đã đăng ký khi mở tài khoản.
– Khách hàng vui lòng mang theo hộ chiếu tới chi nhánh ngân hàng đã mở tài khoản vốn để thực hiện nộp/rút tiền từ tài khoản chứng khoán. Việc nộp tiền sẽ cần thực hiện theo 02 bước:

Bước 1: Chuyển tiền vào tài khoản Vốn đầu tư gián tiếp.

Bước 2: Chuyển tiền từ tài khoản Vốn đầu tư gián tiếp vào tài khoản Chứng khoán.

Trong trường hợp không thực hiện đủ 02 bước, tiền sẽ được phong tỏa để đảm bảo an toàn Tài khoản của Quý khách. Để tiếp tục giao dịch, Quý khách vui lòng liên hệ hòm mail [email protected] hoặc kênh hỗ trợ Techcom Securities Facebook Techcom Securites hoặc Zalo chat.

Tìm kiếm
Có thể bạn quan tâm
Câu hỏi thường gặp

c Expand All C Collapse All

Các món tiền chuyển sai cú pháp (sai, thiếu Họ tên hoặc Số tài khoản chứng khoán 105C) sẽ không được ghi nhận tự động vào tài khoản chứng khoán. Quý khách có thể chọn 1 trong 2 phương án sau:

➊ Điều chỉnh nội dung chuyển tiền: Quý khách liên hệ ngân hàng đầu chuyển tiền và yêu cầu hỗ trợ điều chỉnh lại nội dung chính xác. (thời gian xử lý tra soát có thể mất đến 30 ngày tại ngân hàng)

➋ Hoàn tiền do không có tra soát: Sau 7 ngày làm việc mà TCBS chưa nhận được tra soát, số tiền sau khi trừ phí hoàn sẽ được TCBS yêu cầu ngân hàng hoàn lại về tài khoản chuyển cho Quý khách, thời gian nhận tiền là trong vòng 30 ngày làm việc.

Đã có 0 Đánh giá
0%

Bạn muốn góp ý về bài viết?

+ = Vui lòng xác nhận để gửi phản hồi!

Không

Đã có 0 Đánh giá
0%

Bạn muốn góp ý về bài viết?

+ = Vui lòng xác nhận để gửi phản hồi!

Đã có 0 Đánh giá
0%

Bạn muốn góp ý về bài viết?

+ = Vui lòng xác nhận để gửi phản hồi!

Scroll To Top